ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

บาคาร่าเล่นยังไงให้ได้เงิน แบบไม่เสี่ยง

  

    บาคาร่าออนไลน์ เล่นยังไงให้ได้เงิน แม่เจ้าโว้ย……..คำถามนี้ ตั้งแต่สอนมา  เจอประโยคนี้บ่อยมาก เรียกว่า โคตรบ่อยจะดีกว่า เข้ามาถาม 100 คน ถามคำถามนี้ประมาณ 70 คน จึงเป็นสิ่งที่จำเป็นทำให้ผมตัดสินจะเขียนบทความนี้ขึ้นมาอย่างละเอียด โดยบทความนี้ เกิดจากความคิดของผมเองล้วนๆ นะครับ ทุกท่านจงใช้วิจาณญาณในการอ่านด้วยนะครับ เชื่อไม่เชื่อแล้วแต่จะจัดสินใจกันเอาเอง  แล้วแต่ ศรัทธาเลยละกันครับ และหวังว่า บทความนี้น่าจะพอเป็นประโยชน์ ติชมบทความหรือสอบถามได้ ตามสมควร ไลน์แอด ผมแปะไว้ด้านล่างนะครับ

ก่อนที่เราจะมาคุยกันว่า เล่น บาคาร่ายังไงให้ได้เงิน เราต้องเข้าใจคำว่า บาคาร่า กันก่อนครับ ซึ่งเรื่องนี้ผมเองได้เขียนไว้เรียบร้อยแล้ว ยังไง ลองเข้าไปหาอ่านกันได้นะครับ เรื่อง บาคาร่าเล่นยังไง ตรงนี้ผมจะขอข้ามไปเลยละกันนะครับ เข้าเรื่องว่า เล่น บาคาร่ายังไงให้ได้เงิน การจะที่จะได้เงินจาก บาคาร่า นั้น ประกอบไปด้วย หลายปัจจัยด้วยกัน

ปัจจัยหลักๆที่จะมาเล่าให้ฟังในวันนี้คือ เรื่องการเตรียมการเล่น  หรือที่เรียกว่าการวางแผนการเล่นนั่นเอง หลายเซียนหลายสูตร เขามาถึงก็ลงเห็นไพ่สวย  ก็ลงเลย   แต่ผมเองไม่ใช่แบบนั้นครับ  ผมเองต้องนั่งดูไพ่ไปสักแปปก่อน ถึงจะตัดสินใจว่าจะเล่นหรือ  ไม่เล่นดี  ผมต้องเข้าใจไพ่ก่อนว่า  ไพ่วันนี้ เราควรที่จะเล่นแบบไหน ถึงจะได้เงิน งงมั้ยครับ ??  เอาง่ายๆคือ ดูที่สถานการณ์ก่อน นั่นแหล่ะครับ ต้องบอกก่อนว่า ไพ่แต่ละวันเล่นไม่เหมือนกัน  ไพ่จะเปลี่ยนรูปแบบการเล่น ตามสถานการณ์ของไพ่วันนั้นๆ  เพราะฉะนั้นแล้ว  ก็จะเข้าตามหลักที่ผมเกริ่นนำไว้ว่า ต้องเตรียมการเล่น ยังไง ?


บาคาร่าเล่นยังไงให้ได้เงิน วางแผนก่อนเล่น ทำกำไรได้ 80%

1.ดูสถานการณ์


เรื่องนี้ เป็นพื้นฐาน ของคนที่จะเล่น ไพ่บาคาร่า ทุกคนต้องมีนะครับ อันนี้ไม่รวมกับ การ เลือกห้องบาคาร่า ก่อนที่เราจะมาเล่นนะ  ส่วนเรื่องการ เลือกห้องบาคาร่า นั้นผมจะเขียนไว้อีกที หรือไม่เดี๋ยวผมจะแปะ VDO ไว้ให้ดูนะครับ เข้าเรื่องกันต่อเรื่องดูสถานการณ์ไพ่  ตรงส่วนนี้เราต้องวิเคราะห์จากเจ้ามือเป็นหลักเลยครับ  ว่าไพ่  อยู่ในรูปแบบของการเดินเกมส์ตามเค้า  หรือสวนเค้า  มากน้อยแค่ไหน  จุดนี้  เราดูที่ห้องอื่นประกอบด้วยก็ดีนะครับ  เพราะไพ่ปกติแล้ว  จะเป็นโครงคล้ายๆ กันทั้งนั้น  ส่วนตรงนี้ลองไปสังเกตุกันเองนะครับ

2.เตรียมเงินให้พร้อม


ตรงนี้มันต่อมากจาก เรื่องที่ว่าเราดูสถานการณ์ไพ่ออกแล้วนะครับว่าต้องเล่นยังไง เรื่องเงินนั้นก็สำคัญเช่นเดียวกันครับ ถ้าเราสังเกตุดีๆ  บางคนเล่น บาคาร่า เก่งแต่เดินเงิน หรือทุนไม่มี  นั่นมีส่วนครับเพราะสถานการณ์ไพ่เป็นตัวบีบบังคับให้เราต้องเดินเงินรูปแบบไหน เล่นไม้ละเท่าไหร่  หรือแม้แต่เอาเงินทุนเข้าเท่าไหร่ดี  ถึงจะพอที่เราจะทำกำไรจาก บาคาร่าออนไลน์ ได้


3.กำหนดจุดมุ่งหมาย


เรื่องนี้ไม่ใช่ การกำหนดเป้าหมาย  ว่าต้องได้กำไรเท่าไหร่ นะครับ ส่วนตรงนี้ ผมจะพูดถึงเรื่องที่ว่าจังหว่ะการเข้าทำไร หรือการลงมือเล่นต่างหาก  ยกตัวอย่างเช่น ไพ่วันนี้  เล่นหัวแถว น่าจะยาก  เรารอเล่นจังหว่ะที่ 2 น่าจะปลอดภัยกว่า  เดินเงินทบได้ 2-3 ไม้ ผิดไม่น่าจะเกินนี้ ถ้าผิดเกินนี้  เราต้องเปลี่ยนห้อง หรือเลิกเล่น  นี่แหล่ะครับ คือการต่อเนื่องกันจากข้อที่ 2 และข้อที่ 1 เรื่องเป้ากำไรเท่าไหร่  หรือเสียเท่าไหร่ถึงจะพอ  ตรงนี้ต้องไปคำนวนกันเอาเองนะครับ  เล่นบาคาร่าอย่างมีสติ ผมเขียนวิธีการหยุดของผมไว้แล้วครับ หาอ่านกันต่อได้เลย

อันที่จริงแล้ว  มันจะมีรายละเอียด และเทคนิคที่มากกว่านั้น  ส่วนนั้นอธิบายให้ฟังไม่ได้  เพราะอย่างที่บอก มันแล้วแต่สถานการณ์ไพ่ แต่หลักๆ แล้ว คุณจำหรือแค่นำ 3 ข้อหลักๆ นี้ไปใช้ ก็สามารถทำให้คุณ ได้กำไรจาก บาคาร่า ได้แล้วครับ อ้อ…อีกอย่างที่อยากจะเตือนกันทุกคนคือ  การนำเงินร้อน  หรือเงินที่จำเป็นต่ออนาคตมาใช้ เล่นบาคาร่า นั้น ผมไม่แนะนำครับ เงินที่นำมาเล่น ต้องเสียได้  โดยถ้าเราเสีย เงินส่วนนี้ไม่ได้มีผลต่ออนาคตของคุณ หมายถึงคณจะไม่เดือนร้อน ในกรณีที่เสีย


การนำเงินร้อนมาเล่นมันส่งผลต่อเรื่องจิตใจ 


หรือเรื่องการติดสินใจในการเล่นอย่างมากนะครับ  แบบนั้นมีแต่จะทำให้เพิ่มโอกาสการเสียเงินมากขึ้น และผมมักจะสอนนักเรียนแบบนั้นในเรื่องการนำเงินมาลงทุน


                บาคาร่าเล่นยังไงให้ได้เงิน  ถึงตรงนี้ คุณผู้อ่านน่าจะพอจับใจความได้ว่าควรเล่นหรือปฏิบัติตัวยังไง ก่อนที่เราจะลงสนามจริง บาคาร่า หาเงินได้จริงครับ  แต่ก็เสียเงินจริงเช่นเดียวกัน ยิ่งถ้าเราไม่พยายามที่เข้าใจมันยิ่งแล้วใหญ่ครับ เพราะอย่างที่ผมบอกว่า บาคาร่า มันเหมือนกับไฟที่พร้อมจะเผาผลาญทุกอย่าง  และพร้อมจะลุกโชนให้ในสิ่งที่เราปรารถณาได้ในเวลาเดียวกัน ท้ายที่สุดที่ผมอยากจะฝากไว้นะครับ จงตั้งใจและพร้อมที่จะเรียนรู้ อย่ามองโลกให้มันแคบมาก  เปิดใจกว้างๆเข้าไว้ครับ เพียงแค่นั้นคุณก็จะเข้าใจ คำว่า บาคาร่า ได้ดียิ่งขึ้นครับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

กฎคาสิโนออนไลน์ที่ทุกคนต้องทราบ

กฎคาสิโนออนไลน์ที่ทุกคนต้องทราบ สำหรับคาสิโนออนไลน์หรือบ่อนคาสิโน  เป็นแหล่งที่รวบรวมเกมคาสิโนและเครื่องเล่นต่างๆ  บาคาร่าออนไลน์  ที่พร้อม พร้อมเปิดให้บริการกับนักเดิมพันและก็ผู้ที่สนใจในการพนันเกมคาสิโนต่างๆจากทั่วทุกมุมโลก ได้สามารถเข้าเล่นพนันพร้อมกับแสงสีเสียงที่เป็นอรรสของการเดิมพันในบ่อนคาสิโนให้มีความสนุก ตื่นเต้น ตื่นตาตื่นใจกับตัวตึกที่ออกแบบและตกแต่งอย่างงดงามหรูหรา ซึ่งใครที่ได้เข้าไปเล่นจะเกิดความหลงใหลในรูปรสกลิ่นเสียงที่ดึงดูดใจไปสู่โลกที่ค้างสโนที่เต็มไปด้วยค วามสนุกสนาน ตื่นเต้น พร้อมของใหม่ที่อยู่ข้างหน้าคุณ แต่หารู้ไม่ว่าคาสิโนเหล่านี้แอบแฝงด้วยกลอุบายที่คุณเข้าแล้วต้องออกไปมือเปล่าหรือมีผลกำไรนั้น ขึ้นอยู่กับกฎ2 ข้อนี้ กฎข้อที่ 1 ในระยะยาว คาสิโนชนะเสมอ หากแม้รู้ว่า ระยะยาวคาสิโนชนะเสมอ แล้วเพราะเหตุใดคนถึงยังเล่นการเดิมพันหรือการพนัน ก็เพราะว่าการเดิมพันมีคนได้ มีคนเสียเป็นเรื่องธรรมชาติ แต่ก็มีคนยังหวังอยู่ว่าตัวเองต้องอยู่ในฝั่งที่ได้แน่นอนซึ่งมันก็เป็นแบบนั้น คนถึงยังคงเล่นกันอยู่ กฎข้อที่ 2 ในระยะสั้น บางทีคาสิโนก็เสีย นักเดิมพันสามารถเอาชนะคาสิโนได้ระยะสั้นๆใ

เรื่องสำคัญของการเล่นบาคาร่าออนไลน์ ให้มองจังหวะเสมอ

ในการเล่น  บาคาร่าออนไลน์  นั้น มีวิธีการหรือเคล็ดลับที่ทำให้เรามีโอกาสได้มากว่าเสีย หากคุณยังไม่เคยทราบมาก่อน  ทราบหรือไม่ว่า มันมีสถิติในการได้เงินในอัตราที่มากยิ่งกว่าการเสียมากในอัตราที่มากถึง 88 % ต่อการเสีย 12 % เลยก็ว่าได้  เทคนิคการมองหาและจับจุดแต้มที่เสมอ ของบาคาร่า การเล่นบาคาร่าออนไลน์ สำหรับเกมส์บาคาร่าเองนั้น มีวิธีในการเล่นดังนี้  เราต้องทายให้ถูกว่าไพ่ในฝั่งใดจะมีแต้มมากกว่า หากฝ่ายที่เราทายถูก เงินเดิมพันก็จะตกเป็นของเรา และยังมีอีกรูปแบบหนึ่งนั่นก็คือ เมื่อไพ่ทั้ง 2 ฝั่งเกิดปรากฎว่ามีแต้มในจำนวนเท่ากัน ซึ่งเรียกว่ามีไพ่เสมอนั้น นั่นล่ะเป็นจุดที่เราจะมาทำการวิเคราะห์เพื่อหาโอกาสเพิ่มในการคาดเดาไพ่ ที่จะเปิดมาในครั้งต่อๆ ไป หลังจากที่ไพ่นั้นออกมาแล้วทุกครั้ง ซึ่งทั้งหมดใช้หลักการคำนวณสถิติอย่างนักคณิตศาสตร์ เมื่อใดก็ตามที่เห็นผลออกมาเสมอ นั่นเรียกได้ว่าเป็นนาทีทองและเป็นโอกาสของเราแล้ว ให้เราคำนวณต่อจากสถิตทั้งหมดในเกมส์เกมนั้นว่าไพ่ทั้งหมดที่ถูกเปิดมานั้น มีจำนวนรวมแล้วทั้งหมดกี่ตาและ ฝ่ายที่ชนะไปนั้นเป็นฝ่ายใด มีจำนวนน้อยหรือมากเป็นจำนวนสักเท่าไหร่ฟังแล้วอาจทำให้งง อ

สูตรแทงทบบาคาร่า 2021

สูตรแทงทบบาคาร่า 2021 สูตรแทงทบคืออะไร สูตรแทงทบบาคาร่าเป็นยังไง สูตรแทงทบ คือสูตรที่ต้องเพิ่มจำนวนเงินเดิมพันขึ้นอีกนั่นเอง  ในการแทงทบแบบนี้ต้องเพิ่มขึ้นเท่าตัวทุกครั้งจนกว่าจะชนะได้ สูตรแทงทบ  บาคาร่าออนไลน์  เป็นสูตรยอดนิยมอีกสูตรหนึ่งที่เซียนพนันชอบใช้กันเมื่อเล่นบาคาร่าแพ้ พวกเขาจะใช้สูตรนี้เพื่อทำกำไรและเอาทุนที่เสียไปคืนมานั่นเอง นี่จึงเป็นที่มาของสูตรนี้ คนส่วนใหญ่เลือกใช้สูตรแทงทบจะต้องเป็นคนที่กล้าลุยในยามที่คับขันและต้องเป็นคนที่มีทุนพอที่จะใช้สูตรนี้ด้วย  สูตรนี้มีทั้งสูตรแทงทบแบบธรรมดา และสูตรแทงทบแบบโปรแกรมสูตรหรือที่รู้จักกันในสูตรเดินเงินแบบ มาร์ติงเกล  วิธีการใช้สูตรนี้ ข้อแนะนำการใช้สูตรบาคาร่าต้องมีเงินทุนสำรองในการเล่นทุกครั้งเพื่อเตรียมเอาไว้สำรองใช้เมื่อถึงเวลาที่ต้องใช้สูตรนี้ เริ่มต้นการใช้สูตร หากคุณเล่นแพ้ในเกมนี้คิดต่อกัน 2-3 ครั้งแสดงว่าคุณขาดทุนให้กับบาคาร่าแล้วเน้นๆการใช้สูตรแทงทบคุณต้องเดิมพันเพียงฝั่งเดียวเท่านั้น อย่างเช่นแทงฝั่งเจ้ามือแพ้มาแล้ว 3 ตาก็ให้แทงฝั่งเจ้ามือต่อไปจนกว่าจะชนะ การทบเงิน วิธีการทบเงินอย่างเช่นตาแรกคุณเดิมพันไป 20 บาทตาที่ 2 ก็