ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

บาคาร่าเล่นยังไง ให้ได้กำไร 100% เทคนิค ฟรี

    บาคาร่าเล่นยังไง คำถามที่หลายคนอยากจะรู้ว่า  เอ้….. บาคาร่า คืออะไร ทำไมคนเล่นกันเยอะจัง ได้เงินจริงรึป่าว ? บทความนี้ จะมาตอบ และอธิบายทุกข้อสงสัยเลยครับ


 เริ่มจาก บาคาร่าคืออะไร ? บาคาร่า อธิบายง่ายๆสั้นๆละกันนะครับ บาคาร่า ก็เป็นการเล่นไพ่ป๊อกเด้ง แต่ กติกาเป็นแบบฝรั่งนะครับ ไม่ใช่แบบบ้านเรา ที่มีกินเด้ง ส่วนเรื่องกติกาเดี๋ยวผมไว้ด้านล่าง หรืออ่าน วิธีการเล่นบาคาร่า และ กติกาบาคาร่า ตรงนี้ ส่วนใครที่ยังไม่รู้ว่าป๊อกเด้งคือไรนั้น  google เลยครับ ช่วยคุณได้  เดี๋ยวจะออกอ่าวออกทะเล ไปมากกว่านี้ บาคาร่า หลังจากรู้แล้วว่า มันคือไพ่ป๊อกเด้งของฝรั่ง ที่แบ่งฝั่งออกเป็น 2 ฝั่ง คือ PLAYER (ผู้เล่น) และ BANKER (เจ้ามือ) เราเงินให้แล้ว  เราแค่เลือกลง ฝั่งใดฝั่งนึง  ถ้าแต้มออกฝั่งไหนมากกว่าก็ได้เงินไป แต้มสูงสุดที่ 9 แต้มนะครับ  อัตราการจ่ายเงินนั้น  รายละเอียดของแต่ละโต๊ะไม่เหมือนกันเท่าไหร่นะครับ  ถ้าเป็นแบบสากลคือ ถ้าฝั่งผู้เล่น หรือ PLAYER ชนะนั้น เจ้ามือจ่ายให้เรา 1:1 แต่ถ้าออกฝั่งเจ้ามือ หรือ BANKER นั้นเจ้ามือจะจ่ายให้เราเพียง 1:0.95 หมายความว่าถ้าเราลงฝั่งเจ้ามือ 100 บาทและชนะ เราจะได้กำไรแค่ 95 บาทครับ


ฟังดูแล้ว เป็นยังไงครับ ง่ายมะ?  ใช่แล้วครับ ผมอธิบายไม่ซับซ้อนมาก ฟังแล้วมันง่าย  ในที่นี้ผมยังไม่ได้กล่าวถึงเรื่อง การลงคู่ เสมอ หรือแม้แต่ลงป๊อกด้วยนะครับ  เพราะจริงๆแล้ว ตรงนั้นไม่ได้สำคัญมากขนาดนั้น ลงเต็งหรือลงแบบปกติให้แม่นก่อน  เรื่องอื่นค่อยว่ากัน

เอาหล่ะครับตอนนี้เรารู้กันแล้วว่า บาคาร่านั้นคืออะไร  ต่อไปก็สมัครหาเว็บที่ดีเล่น  ส่วนตรงนี้ ผมเองได้เขียนบทความไว้แล้ว  วิธีการเลือกเล่นเว็บคาสิโน ใครยังไม่อ่าน เล่นคาสิโนเว็บไหนดี กดเลยครับ อยากเล่นเว็บไหน ตัดสินใจกันเอาเองเพราะสิทธิ์อยู่ที่คุณครับ แต่ถ้าอยาเล่นเว็บเดียวกับผมหรือให้ผมแนะนำ ก็แอดไลน์มาได้เลยครับ @WOBVIP2

หลังจากสมัครเรียบร้อยแล้วนั้น ผมแนะนำว่าอย่าพึ่งเล่น ให้ลองศึกษาและดูไพ่เยอะๆก่อน นะครับ ต้องพูดกันตรงๆเลยครับว่า 

บาคาร่า นั้นมีความเสี่ยงอยู่พอสมควร ถ้าใครที่คิดว่าเข้ามาแล้วมากดๆ  ได้เงินรวย  นั่นเป็นเรื่องที่ผิดครับ  ส่วนแนวคิดหรือวิธีการเล่นนั้นผมก็เขียนไว้เช่นเดียวกันเรื่อง สูตรบาคาร่า ศึกษาวิธีการให้ดีๆ ก่อนที่จะลงมือเล่น หรือถ้าอยากมาก  เสี้ยน อยากเล่นเห็นคนอื่นเขาได้เงิน  ผมก็พอมีทริคเล็กๆน้อยๆ จะมาแนะนำครับ


ช่วงแรก ให้ลองเล่นน้อยๆ  ดูเยอะไพ่เยอะๆครับ  ยกตัวอย่าง เช่น ให้นั่งดูไพ่สังเกตุมันสัก 2-3 รอบ แล้วค่อยลงเงิน 1 ครั้ง ถ้าลงแล้วผิด  ก็ให้ลองเพิ่มนั่งการนั่งดู ไปให้นานขึ้นอย่างเช่น 4-5 รอบ  แล้วค่อยลง 1 รอบ ข้อดี ของการที่เราทำแบบนี้  มันทำให้เรารอบคอบ และใจเย็นขึ้นมากๆ เลยครับ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น อย่าลืมเป้าหมายของเราว่าต้องทำอย่างเคร่งครัด 


บาคาร่า นั้น ใครที่สมัครใหม่ หรือเข้ามาช่วงแรกกดยังไงก็ถูก  หลับตากดยังไม่ค่อยผิดเลย ทำไมหน่ะหรอครับ  เพราะเราเป็นเพียงหมากตัวใหม่ ในกระดาน ยังไงหล่ะครับ  ถ้าผมเป็นเจ้ามือ เข้ามาช่วงแรก ผมแจกเงินก่อนเลย  เดี๋ยวผมจะเก็บคืนทีหลัง และเผลอๆได้มาพร้อมดอกเบี้ยด้วยซ้ำ นั่นแหล่ะครับ  ความน่ากลัวของ บาคาร่า แต่อย่างที่บอกขอเพียงความเข้าใจ คุณก็จะทำกำไร จาก บาคาร่าออนไลน์ ได้อย่างสบาย


บาคาร่าเล่นยังไง ทำไมไม่ค่อยบวก


บาคาร่าเล่นยังไง  เอาหล่ะครับถึงตรงนี้น่าจะพอรู้แล้วว่า บาคาร่า นั้นเล่นอย่างไร ไม่ยากเลยใช่มั้ย ที่จะลองเล่นมันแต่….เอ๊ะ !!! เดี๋ยวก่อน  มันก็ไม่ได้ง่าย เหมือนปลอกกล้วยเข้าปากขนาดนั้น ผมเคยได้เห็นหลายเซียน ที่ชวนพวกคุณ เล่นบาคาร่า ที่เขาบอกว่าทำไรกำไรแน่นอนสมัครเลย  กลับกันถ้าคุณมาถามผมว่าเล่น บาคาร่า ง่ายมั้ย ได้เงินจริงรึป่าว ผมจะให้คำตอบคุณไม่ได้หรอกครับ  เพราะมันขึ้นอยู่ที่ตัวของคุณ เรื่องเทคนิควิธีการคิดหรือแม้แต่วิธีการเล่นไพ่ที่ถูกต้อง  ตรงนั้นผมสอนคุณได้ครับ  แต่เรื่องของใจมันห้ามกันไม่ได้จริง  ส่วนเรื่องได้เงินจริงมั้ย ได้เงินจริง และเสียเงินจริงครับ ถามตัวเองว่าพร้อมแค่ไหน เรื่องความพร้อมนั้นคุณไม่จำเป็นต้องมีเงินเยอะหรอกครับถึงจะ เล่นบาคาร่า ได้ การลงทุนแบบไม่เสียอะไรเลย คือ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เรื่องสำคัญของการเล่นบาคาร่าออนไลน์ ให้มองจังหวะเสมอ

ในการเล่น  บาคาร่าออนไลน์  นั้น มีวิธีการหรือเคล็ดลับที่ทำให้เรามีโอกาสได้มากว่าเสีย หากคุณยังไม่เคยทราบมาก่อน  ทราบหรือไม่ว่า มันมีสถิติในการได้เงินในอัตราที่มากยิ่งกว่าการเสียมากในอัตราที่มากถึง 88 % ต่อการเสีย 12 % เลยก็ว่าได้  เทคนิคการมองหาและจับจุดแต้มที่เสมอ ของบาคาร่า การเล่นบาคาร่าออนไลน์ สำหรับเกมส์บาคาร่าเองนั้น มีวิธีในการเล่นดังนี้  เราต้องทายให้ถูกว่าไพ่ในฝั่งใดจะมีแต้มมากกว่า หากฝ่ายที่เราทายถูก เงินเดิมพันก็จะตกเป็นของเรา และยังมีอีกรูปแบบหนึ่งนั่นก็คือ เมื่อไพ่ทั้ง 2 ฝั่งเกิดปรากฎว่ามีแต้มในจำนวนเท่ากัน ซึ่งเรียกว่ามีไพ่เสมอนั้น นั่นล่ะเป็นจุดที่เราจะมาทำการวิเคราะห์เพื่อหาโอกาสเพิ่มในการคาดเดาไพ่ ที่จะเปิดมาในครั้งต่อๆ ไป หลังจากที่ไพ่นั้นออกมาแล้วทุกครั้ง ซึ่งทั้งหมดใช้หลักการคำนวณสถิติอย่างนักคณิตศาสตร์ เมื่อใดก็ตามที่เห็นผลออกมาเสมอ นั่นเรียกได้ว่าเป็นนาทีทองและเป็นโอกาสของเราแล้ว ให้เราคำนวณต่อจากสถิตทั้งหมดในเกมส์เกมนั้นว่าไพ่ทั้งหมดที่ถูกเปิดมานั้น มีจำนวนรวมแล้วทั้งหมดกี่ตาและ ฝ่ายที่ชนะไปนั้นเป็นฝ่ายใด มีจำนวนน้อยหรือมากเป็นจำนวนสักเท่าไหร่ฟังแล้วอาจทำให้งง อ

กฎคาสิโนออนไลน์ที่ทุกคนต้องทราบ

กฎคาสิโนออนไลน์ที่ทุกคนต้องทราบ สำหรับคาสิโนออนไลน์หรือบ่อนคาสิโน  เป็นแหล่งที่รวบรวมเกมคาสิโนและเครื่องเล่นต่างๆ  บาคาร่าออนไลน์  ที่พร้อม พร้อมเปิดให้บริการกับนักเดิมพันและก็ผู้ที่สนใจในการพนันเกมคาสิโนต่างๆจากทั่วทุกมุมโลก ได้สามารถเข้าเล่นพนันพร้อมกับแสงสีเสียงที่เป็นอรรสของการเดิมพันในบ่อนคาสิโนให้มีความสนุก ตื่นเต้น ตื่นตาตื่นใจกับตัวตึกที่ออกแบบและตกแต่งอย่างงดงามหรูหรา ซึ่งใครที่ได้เข้าไปเล่นจะเกิดความหลงใหลในรูปรสกลิ่นเสียงที่ดึงดูดใจไปสู่โลกที่ค้างสโนที่เต็มไปด้วยค วามสนุกสนาน ตื่นเต้น พร้อมของใหม่ที่อยู่ข้างหน้าคุณ แต่หารู้ไม่ว่าคาสิโนเหล่านี้แอบแฝงด้วยกลอุบายที่คุณเข้าแล้วต้องออกไปมือเปล่าหรือมีผลกำไรนั้น ขึ้นอยู่กับกฎ2 ข้อนี้ กฎข้อที่ 1 ในระยะยาว คาสิโนชนะเสมอ หากแม้รู้ว่า ระยะยาวคาสิโนชนะเสมอ แล้วเพราะเหตุใดคนถึงยังเล่นการเดิมพันหรือการพนัน ก็เพราะว่าการเดิมพันมีคนได้ มีคนเสียเป็นเรื่องธรรมชาติ แต่ก็มีคนยังหวังอยู่ว่าตัวเองต้องอยู่ในฝั่งที่ได้แน่นอนซึ่งมันก็เป็นแบบนั้น คนถึงยังคงเล่นกันอยู่ กฎข้อที่ 2 ในระยะสั้น บางทีคาสิโนก็เสีย นักเดิมพันสามารถเอาชนะคาสิโนได้ระยะสั้นๆใ

สูตรแทงทบบาคาร่า 2021

สูตรแทงทบบาคาร่า 2021 สูตรแทงทบคืออะไร สูตรแทงทบบาคาร่าเป็นยังไง สูตรแทงทบ คือสูตรที่ต้องเพิ่มจำนวนเงินเดิมพันขึ้นอีกนั่นเอง  ในการแทงทบแบบนี้ต้องเพิ่มขึ้นเท่าตัวทุกครั้งจนกว่าจะชนะได้ สูตรแทงทบ  บาคาร่าออนไลน์  เป็นสูตรยอดนิยมอีกสูตรหนึ่งที่เซียนพนันชอบใช้กันเมื่อเล่นบาคาร่าแพ้ พวกเขาจะใช้สูตรนี้เพื่อทำกำไรและเอาทุนที่เสียไปคืนมานั่นเอง นี่จึงเป็นที่มาของสูตรนี้ คนส่วนใหญ่เลือกใช้สูตรแทงทบจะต้องเป็นคนที่กล้าลุยในยามที่คับขันและต้องเป็นคนที่มีทุนพอที่จะใช้สูตรนี้ด้วย  สูตรนี้มีทั้งสูตรแทงทบแบบธรรมดา และสูตรแทงทบแบบโปรแกรมสูตรหรือที่รู้จักกันในสูตรเดินเงินแบบ มาร์ติงเกล  วิธีการใช้สูตรนี้ ข้อแนะนำการใช้สูตรบาคาร่าต้องมีเงินทุนสำรองในการเล่นทุกครั้งเพื่อเตรียมเอาไว้สำรองใช้เมื่อถึงเวลาที่ต้องใช้สูตรนี้ เริ่มต้นการใช้สูตร หากคุณเล่นแพ้ในเกมนี้คิดต่อกัน 2-3 ครั้งแสดงว่าคุณขาดทุนให้กับบาคาร่าแล้วเน้นๆการใช้สูตรแทงทบคุณต้องเดิมพันเพียงฝั่งเดียวเท่านั้น อย่างเช่นแทงฝั่งเจ้ามือแพ้มาแล้ว 3 ตาก็ให้แทงฝั่งเจ้ามือต่อไปจนกว่าจะชนะ การทบเงิน วิธีการทบเงินอย่างเช่นตาแรกคุณเดิมพันไป 20 บาทตาที่ 2 ก็