ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

การเลือกห้อง บาคาร่า ยังไงให้ได้เล่นง่าย

 baccarat


เอาหล่ะครับ ถึงเวลาแล้วสินะที่เราจะต้องพูดถึงเรื่องนี้ เพราะหลายบทความของผมเอง ได้เกริ่นนำไว้แล้วว่า บาคาร่า สำคัญเริ่มแรกเลย คือการเลือกห้องเล่นที่ดี ถ้าเราเลือกห้องเล่นที่ดี โอกาสที่จะชนะหรือได้เงินก็สัก 50% ละ 

แต่ทว่าผมเองนั้นไม่ได้เขียนเรื่องนี้สักที เพราะอยากให้ทุกท่านได้เข้าใจเรื่องของพื้นฐานและวิธีคิด ทำความเข้าใจกับ บาคาร่า ให้ตรงกันซะก่อน มาจนตอนนี้ ผมว่าพวกเราพร้อมละครับ ถ้าใครที่เริ่มอ่านบทความนี้ เป็นบทความแรก ผมแนะนำให้อ่านเรื่องอื่นก่อน นะครับ บทความไหนกล่าวถึงเรื่อง การเลือกห้องบาคาร่า นั้น ค่อยกลับมาอ่านเรื่องนี้

อย่างที่ได้กล่าวไปข้างต้นนะครับ ว่าก่อนที่จะถามถึงว่า เล่นบาคาร่ายังไงให้ได้เงิน นั้น ก่อนอื่นต้องเข้าใจ บาคาร่า เลือกห้องให้เป็นหรือเลือกให้ถูก การเลือกห้อง นั้นผมจะให้เทคนิคสั้นๆ เริ่มจากเลือกห้องที่ตัวเองถนัดก่อน ง่ายมั้ยครับ เราถนัดเล่นแบบไหน เราก็เล่นแบบนั้น แต่…ทั้งนี้ทั้งนั้น ไพ่ ไม่ได้มีห้องที่เราถนัดให้เลือกเล่นทุกวันถูกมั้ยครับ บางคนอาจจะบอกว่า งั้นเราก็รอ วันที่เราถนัดสิ แบบนั้นดีเลยครับ ถ้าคุณรอได้อย่างที่พูดนะ คุณต้องเข้าใจธรรมชาติของคนที่เล่น บาคาร่า จริง คำว่า “รอ” ไม่มีในพจนานุกรม บาคาร่า ครับ แม้แต่ผมเอง ให้รอไพ่รูปแบบที่ตัวเองชอบ ไม่ต้องเล่นกันพอดี เดือนนึงน่าจะได้เล่นแค่ 4-5 วันแค่นั้นมั้ง เพราะฉะนั้นแล้ว รูปแบบไพ่ ที่เราไม่รู้จักหรือไม่ถนัด เราก็ควรศึกษาไว้เพื่อเอาไว้ปรับใช้ในการข้างหน้าไงครับ ไม่ถนัดก็ไม่ต้องเล่น แต่ดูไว้ ก็ไม่ได้เสียเงินอะไร

การเลือกห้อง 
บาคาร่า มีเกณฑ์การเลือกต่อไปดังนี้

ในห้องที่เราจะเลือกเล่นนั้น เค้าไพ่บาคาร่า ต้องมีรูปแบบที่ไม่เยอะ ยกตัวอย่างเช่น ห้องที่เราจะเข้าไปเล่นนั้นควรมีเค้าไพ่ไม่เกิน 2-3 รูปแบบ ถ้าใครที่ยังไม่รู้ว่า การดูเค้าเค้าไพ่บาคาร่า นั้นดูยังไงให้ลองไปอ่านบทความความเรื่อง การดูเค้าไพ่บาคาร่า ก่อนนะครับ เพื่อจะได้อ่านบทความนี้รู้เรื่อง อธิบายต่อนะครับว่าทำไมต้องเลือก ห้องที่มีรูปแบบ เค้าไพ่บาคาร่า น้อยๆ มันจะเกี่ยวเนื่องในเรื่องของการเดินเงินครับ เพราะถ้าไพ่ที่มีรูปแบบเยอะ ทำให้จังหว่ะในการเดินเงินของเราลำบาก โอกาสที่จะเสียก็ค่อนข้างเยอะ ส่วนการเดินเงินนั้น ผมได้เขียนไว้ในบทความที่ชื่อว่า การเดินเงินอย่างมีสติ

เลือกห้องที่เปิดไพ่มาแล้วอย่างน้อย 10-12 ตา ตรงนี้ผมไม่ซีเรียสนะครับ เพราะมันแล้วแต่คนจะอ่านเกมส์ออกด้วย ตัวเลขนี้คือแค่ประมาณให้เท่านั้นเอง บางเกมส์อ่านทางเจ้ามือออกก็เล่นได้ตั้งแต่รอบที่ 6-7 ก็มี บางเกมส์อ่านทางไม่ออกจนเกือบครึ่งขอนก็มี

คำถาม : ทำไมต้องเลือกเล่นไพ่ที่เริ่มต้นขอน เข้าปลายขอนไม่ได้หรอ ?

คำตอบ : ได้ครับ ตรงนี้มันก็ขึ้นอยู่ที่สถานการณ์อีกเช่นเดียวกันนั่นแหล่ะ เพราะปกติแล้วไพ่ที่ออกมาสักประมาณ 60% แล้ว ไพ่มันเริ่มที่จะเปลี่ยนรูปแบบการเล่น หรือที่เรียกว่าเปลี่ยนเค้า ไพ่ก็จะยากขึ้น แต่ก็อย่างว่าแหล่ะครับว่ามันแล้วแต่วันเวลา บางวันไพ่เล่นตามเค้าจนจบขอนก็มี ตรงนี้เป็นเรื่องของ Timing ละ ที่ต้องมาทำความเข้าใจกันอีกที แล้วเข้าต้นขอน ปลายขอนต้องเล่นยังไง ส่วนตรงนี้ผมยังไม่สอนนะครับ เพราะมันจะยาว บทความนี้สอนเรื่อง การเลือกห้องบาคาร่า

เลือกห้องบาคาร่าออนไลน์ ที่ให้เวลาในการคิดนานๆ อันนี้ส่วนตัวนะครับ เพราะบางคนไม่ติดขัดเรื่องเวลา ผมนั้นต้องใช้เวลาในการคิด ในการอ่านเกมส์ เพราะฉะนั้นแล้ว เรื่องนี้สำคัญกับผมมาก ปกติแล้วผมจะเลือกเล่นตั้งห้อง 01-10 เท่านั้น เพราะห้อง ห้อง 11 และ12 เป็น บีบ บาคาร่า ส่วนห้อง 13-16 เป็นแบบ สปีด บาคาร่า  ซึ่งตรงนั้นมีเวลาให้ผมคิดน้อยกว่าห้องปกติ คิดไม่ทันครับ อันนี้ยอมรับตรงๆเลย อย่างที่บอกครับว่า ส่วนของตรงนี้แล้วแต่คนถนัด ถ้าห้องแบบสปีดนี้ มันสวยและเป็นเค้าไพ่ที่ถนัด อย่างที่ผมบอกไว้ข้างต้น ผมก็เล่นได้ครับ ไม่มีปัญหาอะไร 

การเลือกห้อง บาคาร่าออนไลน์ นั้นหลักๆก็จะมีประมาณนี้แหล่ะครับ อ้อ…ลืมไป อย่าลืมดูจังหว่ะเจ้ามือประกอบกันด้วยนะครับ เพราะอย่าลืมนะครับว่า กุหลาบที่ว่าสวย มันก็ยังมีหนาม บาคาร่า ก็เช่นเดียวกันครับ อะไรที่สวยหรือง่ายมากๆ ระวังพิษของมันดีๆ เพราะหลายคนเจ็บมาไม่น้อย ผมเองก็เช่นกัน พ่ามมม !!!

หวังว่าบทความนี้น่าจะพอเป็นประโยชน์ต่อท่านผู้อ่านไม่มากก็น้อยนะครับ ขอบคุณที่ติดตามครับ


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เรื่องสำคัญของการเล่นบาคาร่าออนไลน์ ให้มองจังหวะเสมอ

ในการเล่น  บาคาร่าออนไลน์  นั้น มีวิธีการหรือเคล็ดลับที่ทำให้เรามีโอกาสได้มากว่าเสีย หากคุณยังไม่เคยทราบมาก่อน  ทราบหรือไม่ว่า มันมีสถิติในการได้เงินในอัตราที่มากยิ่งกว่าการเสียมากในอัตราที่มากถึง 88 % ต่อการเสีย 12 % เลยก็ว่าได้  เทคนิคการมองหาและจับจุดแต้มที่เสมอ ของบาคาร่า การเล่นบาคาร่าออนไลน์ สำหรับเกมส์บาคาร่าเองนั้น มีวิธีในการเล่นดังนี้  เราต้องทายให้ถูกว่าไพ่ในฝั่งใดจะมีแต้มมากกว่า หากฝ่ายที่เราทายถูก เงินเดิมพันก็จะตกเป็นของเรา และยังมีอีกรูปแบบหนึ่งนั่นก็คือ เมื่อไพ่ทั้ง 2 ฝั่งเกิดปรากฎว่ามีแต้มในจำนวนเท่ากัน ซึ่งเรียกว่ามีไพ่เสมอนั้น นั่นล่ะเป็นจุดที่เราจะมาทำการวิเคราะห์เพื่อหาโอกาสเพิ่มในการคาดเดาไพ่ ที่จะเปิดมาในครั้งต่อๆ ไป หลังจากที่ไพ่นั้นออกมาแล้วทุกครั้ง ซึ่งทั้งหมดใช้หลักการคำนวณสถิติอย่างนักคณิตศาสตร์ เมื่อใดก็ตามที่เห็นผลออกมาเสมอ นั่นเรียกได้ว่าเป็นนาทีทองและเป็นโอกาสของเราแล้ว ให้เราคำนวณต่อจากสถิตทั้งหมดในเกมส์เกมนั้นว่าไพ่ทั้งหมดที่ถูกเปิดมานั้น มีจำนวนรวมแล้วทั้งหมดกี่ตาและ ฝ่ายที่ชนะไปนั้นเป็นฝ่ายใด มีจำนวนน้อยหรือมากเป็นจำนวนสักเท่าไหร่ฟังแล้วอาจทำให้งง อ

กฎคาสิโนออนไลน์ที่ทุกคนต้องทราบ

กฎคาสิโนออนไลน์ที่ทุกคนต้องทราบ สำหรับคาสิโนออนไลน์หรือบ่อนคาสิโน  เป็นแหล่งที่รวบรวมเกมคาสิโนและเครื่องเล่นต่างๆ  บาคาร่าออนไลน์  ที่พร้อม พร้อมเปิดให้บริการกับนักเดิมพันและก็ผู้ที่สนใจในการพนันเกมคาสิโนต่างๆจากทั่วทุกมุมโลก ได้สามารถเข้าเล่นพนันพร้อมกับแสงสีเสียงที่เป็นอรรสของการเดิมพันในบ่อนคาสิโนให้มีความสนุก ตื่นเต้น ตื่นตาตื่นใจกับตัวตึกที่ออกแบบและตกแต่งอย่างงดงามหรูหรา ซึ่งใครที่ได้เข้าไปเล่นจะเกิดความหลงใหลในรูปรสกลิ่นเสียงที่ดึงดูดใจไปสู่โลกที่ค้างสโนที่เต็มไปด้วยค วามสนุกสนาน ตื่นเต้น พร้อมของใหม่ที่อยู่ข้างหน้าคุณ แต่หารู้ไม่ว่าคาสิโนเหล่านี้แอบแฝงด้วยกลอุบายที่คุณเข้าแล้วต้องออกไปมือเปล่าหรือมีผลกำไรนั้น ขึ้นอยู่กับกฎ2 ข้อนี้ กฎข้อที่ 1 ในระยะยาว คาสิโนชนะเสมอ หากแม้รู้ว่า ระยะยาวคาสิโนชนะเสมอ แล้วเพราะเหตุใดคนถึงยังเล่นการเดิมพันหรือการพนัน ก็เพราะว่าการเดิมพันมีคนได้ มีคนเสียเป็นเรื่องธรรมชาติ แต่ก็มีคนยังหวังอยู่ว่าตัวเองต้องอยู่ในฝั่งที่ได้แน่นอนซึ่งมันก็เป็นแบบนั้น คนถึงยังคงเล่นกันอยู่ กฎข้อที่ 2 ในระยะสั้น บางทีคาสิโนก็เสีย นักเดิมพันสามารถเอาชนะคาสิโนได้ระยะสั้นๆใ

สูตรแทงทบบาคาร่า 2021

สูตรแทงทบบาคาร่า 2021 สูตรแทงทบคืออะไร สูตรแทงทบบาคาร่าเป็นยังไง สูตรแทงทบ คือสูตรที่ต้องเพิ่มจำนวนเงินเดิมพันขึ้นอีกนั่นเอง  ในการแทงทบแบบนี้ต้องเพิ่มขึ้นเท่าตัวทุกครั้งจนกว่าจะชนะได้ สูตรแทงทบ  บาคาร่าออนไลน์  เป็นสูตรยอดนิยมอีกสูตรหนึ่งที่เซียนพนันชอบใช้กันเมื่อเล่นบาคาร่าแพ้ พวกเขาจะใช้สูตรนี้เพื่อทำกำไรและเอาทุนที่เสียไปคืนมานั่นเอง นี่จึงเป็นที่มาของสูตรนี้ คนส่วนใหญ่เลือกใช้สูตรแทงทบจะต้องเป็นคนที่กล้าลุยในยามที่คับขันและต้องเป็นคนที่มีทุนพอที่จะใช้สูตรนี้ด้วย  สูตรนี้มีทั้งสูตรแทงทบแบบธรรมดา และสูตรแทงทบแบบโปรแกรมสูตรหรือที่รู้จักกันในสูตรเดินเงินแบบ มาร์ติงเกล  วิธีการใช้สูตรนี้ ข้อแนะนำการใช้สูตรบาคาร่าต้องมีเงินทุนสำรองในการเล่นทุกครั้งเพื่อเตรียมเอาไว้สำรองใช้เมื่อถึงเวลาที่ต้องใช้สูตรนี้ เริ่มต้นการใช้สูตร หากคุณเล่นแพ้ในเกมนี้คิดต่อกัน 2-3 ครั้งแสดงว่าคุณขาดทุนให้กับบาคาร่าแล้วเน้นๆการใช้สูตรแทงทบคุณต้องเดิมพันเพียงฝั่งเดียวเท่านั้น อย่างเช่นแทงฝั่งเจ้ามือแพ้มาแล้ว 3 ตาก็ให้แทงฝั่งเจ้ามือต่อไปจนกว่าจะชนะ การทบเงิน วิธีการทบเงินอย่างเช่นตาแรกคุณเดิมพันไป 20 บาทตาที่ 2 ก็